PR Việt tổ chức chạy roadshow bằng ô tô, chạy roadshow quảng cáo sản phẩm hay khai trương cửa hàng. Tổ chức roadshow ô tô được áp dụng khi doanh nghiệp phát triển và mở rộng thị trường hơn trước đây nhiều. Đây là hình thức tốn kém hơn dịch vụ chạy roadshow xe đạp vì vậy ít dùng quảng bá. Chính vì ít dùng nên một khi đã dùng thì mang lại sức hút cao hơn khi chạy xe đạp.
Chúng tôi có kinh nghiệm lâu năm chuyên tổ chức các chạy roadshow bằng xe đạp, chạy roadshow bằng motor, chạy roadshow ô tô quảng cáo sản phẩm và lập kế hoạch tài chính cho các chạy roadshow bằng xe đạp, chạy roadshow bằng motor, chạy roadshow xe siêu sang, chạy roadshow quảng cáo sản phẩm hàng năm.
Với vốn hiểu biết về tổ chức chạy roadshow ô tô và xe tải roadshow đèn led chúng tôi có nhiều kinh nghiệm và giải pháp thích hợp cho bạn. Đặc biệt với phương diện roadshow live được phát video trực tiếp khi chạy trên các tuyến đường. Đây là đặc điểm thu hút các hành khách đi trên đường cùng chiều với xe ô tô.
Công ty tổ chức sự kiện PR Việt chuyên thực hiện các chạy roadshow bằng xe đạp, chạy roadshow bằng motor, chạy roadshow quảng cáo sản phẩm với sự phối hợp của các nhà nghiên cứu về lịch sử, văn hóa dân tộc, chạy roadshow quảng cáo sản phẩm để thiết kế kịch bản chương trình lễ kỷ niệm thành lập. Sau đó, Công ty chúng tôi cùng làm việc với các đạo diễn chuyên nghiệp và nổi tiếng chỉ đạo và dàn dựng chương trình chạy roadshow bằng xe đạp, chạy roadshow bằng motor, chạy roadshow quảng cáo sản phẩm đúng như kế hoạch tổ chức.
Tổ chức sự kiện chạy roadsow bằng ô tô
Dưới đây là những chia sẻ về cách thức thực hiện Roadshow Ô Tô mà bạn cần lưu ý trước khi tổ chức Roadshow và hãy liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ để được tư vấn tốt nhất:
Ngày chạy
Bao gồm việc ấn định ngày cụ thể sẽ chạy roadshow và số ngày sẽ chạy. Bạn nên chạy Roadshow từ 3-7 ngày để đạt hiệu quả cao nhất, mỗi ngày có thể chạy 1 hoặc 2 buổi và nên đưa ra quyết định cuối cùng về ngày chạy trước ít nhất 2 tuần và thông báo cho nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe ô tô để họ chuẩn bị xe tốt nhất cho bạn và cũng không bị rơi vào tình trạng thiếu xe do gấp rút.
Xe ô tô
Bạn nên sử dụng đoàn từ 1-3 xe để tiết kiệm chi phí, nếu có thêm kinh phí thì sử dụng hàng xe đạp đằng sau xe ô tô để thu hút thêm. Kết hợp trang trí xe tải để thu hút tạo điểm nhấn thu hút người đi đường.
PG ngồi trên xe
Số lượng PG sẽ tương ứng với số lượng xe, PG roadshow sẽ ngồi trên xe có thể cầm thêm Hashtag để thu hút. Ngoài việc lựa chọn các PG có ngoại hình ưa nhìn và đồng đều thì PG cũng cần phải có sức khỏe tốt, không quản ngại nắng mưa, tắc đường, khói bụi… để tránh trường hợp PG nghỉ ngang giữa chừng gây ảnh hưởng tới hiệu quả chương trình.
Đồng phục
Nên cho PG mặc đồng phục nhằm thu hút và tạo gợi nhớ cho người đi đường đồng thời trông sẽ rất ngộ nghĩnh và bắt mắt. Nếu có PB thì hãy lựa chọn cùng một tông màu hoặc màu phù hợp với xe hoặc chương trình cần tuyên truyền.
Lộ trình xe
Bạn cần một lộ trình rõ ràng, các tuyến đường cần đi qua và nên tô đậm những điểm nào đồng người cần đi qua. Những nơi gần chưng cư hay tập trung nhiều dân số sinh nhật. Nguyên tắc khảo sát nắm rõ thời điểm nhiều người tập trung vào thời điểm nào cũng là yếu tố tạo nên sự thành công.
Xin phép chạy Roadshow ô tô
Bạn cần hết sức chú ý việc xin giấy phép chạy roadshow tại các cơ quan chức năng để được chạy Roadshow quảng bá sản phẩm trên đường phố và xin phép người chủ quản các khu vực địa phường mà bạn sẽ dừng lại để thực hiện phát tờ rơi, chụp ảnh ...
Công ty TNHH PR Việt
Địa chỉ văn phòng Hồ Chí Minh: 74/1/5/4 Nguyễn Quý Anh, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú.
Tel: (028) 2229 7376 - Hotline: 0906 397 327
E-mail: info@prviet.com.vn