Sampling PIZZA HUT giao cty Prviet thay mặc tổ chức sự kiện phát mẫu thử các loại bánh mới trong thực đơn lần này.
Sampling là gì?
Sampling sản phẩm là một cách để marketing nhằm mang lại thử và trải nghiệm tốt cho người sử dụng và tiêu dùng họ dùng thử sản phẩm để cảm nhận và xem có quyết định mua hàng hay không.
Khi người khách đi một nơi công cộng được một cô PG tiếp đón ở cửa và gởi tặng chiếc bánh Pizza nhỏ hoặc 1 đồ uống mới và họ rất vui vì được nhận quà và dùng thử ngay. Như thế, một quầy giới thiệu thức uống từ Pizza Hut hay một loại bán chắc chắn sẽ rất đông khách nếu cho khách hàng dùng thử đồ ăn hay đồ uống trong những chiếc ly giấy hoặc gói nhỏ, là một phương thức marketing mang lại trải nghiệm tốt cho người tiêu dùng vì họ được dùng thử có thể mua hàng trong tương lai.
Phát mẫu thử rất đỗi thân thuộc đối với những lĩnh vực như hàng tiêu dùng… vì những hàng hóa này là dễ lấy mẫu thử, dễ tiêu dùng.
Trong lĩnh vực làm sampling có hai loại là Door to door và Face to face. Door to door là việc phát hàng dùng thử đến tận nhà, gần đây lĩnh vực này ít được sử dụng. Phương pháp Door to door đòi hỏi phải có khả năng quản lý được mẫu thử cũng như chi phí lớn vì tiếp xúc với khách hàng muốn mua rất thấp. Do đó phương pháp Face to face thích hợp hơn trong thời buổi hiện nay, vì tận dụng được vị trí đám đông nhiều người qua lại tiết kiệm được chi phí vận chuyển cũng như việc thuê nhân công tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Vị trí phát mẫu thử.
Thông thường là ở những nơi như khu vực siêu thị, những quán café hoặc khu vui chơi vì đây là chỗ đông người tụ tập qua lại nên việc phát mẫu thử khá thuận lợi. Tùy vào những nơi mà việc phát sampling có được nhu cầu của khách hàng đúng nhu cầu như khu vực chợ và siêu thị thích hợp phát mẫu đồ ăn sẵn còn những khu vực như café và quán bar thích hợp cho việc dùng thử và đồ uống nhiều hơn.Tóm lại việc phát mẫu thử samping là một cách marketing tốt để gây chú ý đến sản phẩm và quyết định mua hàng và sản phẩm mới.