Quảng cáo truyền thông không thể nào thiếu khi doanh nghiệp muốn quảng bá sản phẩm mới của mình. Trước mùa dịch doanh nghiệp đã phải tổn thất biết bao nhiêu là chi phí và duy trì doanh nghiệp. Chính vì điều này mà doanh nghiệp phải băn khoăn và tính toán từng chi phí sao cho tiết kiệm.
Một trong những giải pháp quảng cáo giúp doanh nghiệp vụt dậy khi hết dịch COVID-19 như sau:
Quảng cáo treo băng rôn
Đây không phải là một giải pháp xa lạ gì, treo băng rôn quảng cáo được áp dụng đúng thời điểm. Khi mà dịch COVID-19 vừa mới hết xong nhưng nỗi lo sợ của người dân, khách hàng vẫn còn đó. Chính điều này nhu cầu nói chuyện ngày một ít đi và người ta sẽ chú trọng quan sát hơn. Nắm bắt xu hướng đó ta tập trung vào treo băng rôn, banner hay phướn treo để thu hút. Người dân rất chú ý đến các bảng hiệu quảng cáo và băng rôn treo ngoài đường khi mà trước đó thông báo dịch CODVID-19 cũng áp dụng biện pháp này để tuyên truyền.
Giải pháp thứ 2 tốn kém hơn một chút đó là tổ chức chạy roadshow xe đạp, xe ô tô hay xe tải (tuỳ theo kinh phí của công ty).
Quảng bá thu hút qua việc chạy roadshow
Ở bài này mình sẽ nói về chạy roadshow xe đạp vì đây dịch vụ rẻ nhất trong tổ chức roadshow. Với kinh phí vài triệu đồng ta có thể chạy một đoàn người gây sự chú ý đến người đi đường. Và một điều chú ý khi áp dụng cách này thì dưới 20 người pháp luật không cấm như trong mùa dịch.
Giải pháp 3 đó là quảng cáo qua báo chí truyền thông (báo giấy hay báo online)
Quảng cáo trên báo chí
Đây là cách làm mà trước đây ta vẫn áp dụng nhưng chi phí cho việc quảng cáo báo tốn kém hơn. Vì vậy chỉ áp dụng khi doanh nghiệp tung ra sản phẩm mới hay khuyến mãi thật sự hấp dẫn. Quảng cáo báo giúp tăng doanh số lên một cách đáng kể đồng thời giúp quảng bá thương hiệu.
Để nhận báo giá 1 trong 3 giải pháp quảng cáo trên xin vui lòng liên hệ PR Việt qua:
Địa Chỉ: 74/1/5/4 Nguyễn Quý Anh, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh
Tel: (028) 2229 7376
Hotline/Zalo: 0906397327
E-mail: info@prviet.com.vn
Website: www.prviet.com.vn