Sơ nét Thương hiệu World cup 2018
Giới thiệu về biểu tượng
Biểu tượng tại giải đấu World Cup được lấy ý tưởng từ việc “ Truyền thống nghệ thuật giàu có của Nga và lịch sử của nó thành tích đậm và đổi mới ”. Đối với việc xây dựng thương hiệu, một kiểu chữ được gọi là Dusha với tiếng Nga được gọi là linh hồn.
Linh vật
Với linh vật của giải đấu được tổ chức vào năm 2018 là một chú chó sói mang tên là Zabivaka với sự kết hợp quần áo giữa quần short màu trắng và màu dương, đổ đó cũng chính là biểu tượng cho màu sắc của đội tuyển quốc gia của đội tuyển Nga. Linh vật được một sinh viên thiết kế và được đông đảo mọi người lựa chọn.
Lễ hội hoạt náo chào mừng World Cup tại Việt Nam
Nhằm để chào mừng World Cup 2018 sắp diễn ra ở Nga, hòa chung không khí với người hâm mộ tạo nên cơn sốt bóng đá một lễ hội chào mừng World Cup đường phố bằng xe jeep do điện máy Thiên Hòa tài trợ nhận được sự thu hút với nhiều phần quà bóc thăm trúng thưởng, Prviet là đơn vị đảm nhiệm việc thực hiện thi công chương trình lễ hội hoạt náo này tại HCM.
Giải đấu lớn nhất hành tinh này lần thứ 21 được tổ chức, lần này một gia thuộc khu vực Phía đông âu là Nga một nước thuộc Liên Xô cũ. Giải đấu bắt đầu tại Nga vào 14/6 và kết thúc 15/7 . Giải đấu gồm 32 đội tuyển từ các quốc gia khác nhau trên thế giới.