Kịch bản tổ chức roadshow thành công và thu hút cần làm những gì để đạt hiệu quả như mong muốn. Đây là điều mà các doanh nghiệp muốn tổ chức roadshow nhằm thu hút khách hàng mới và cũ. Hình thức chạy roadshow xe đạp , xe máy , ô tô , xe tải hay xe buýt đem lại nhiều lợi ích và giá trị thương hiệu.
Những kịch bản tổ chức roadshow thường dùng
Kịch bản chạy roadshow xe đạp của The Pizza Company
The Pizza Company là một trong những thương hiệu pizza đã xuất sắc hoàn thành sứ mệnh mang nền ẩm thực Ý - Mỹ đến gần hơn với mọi người. Để thu hút khi trời vừa tối The Pizza Company đã chi mạnh cho việc thuê xe đạp và lên kịch bản tổ chức roadshow xe đạp gắn đèn LED. Ý tưởng mới mẻ nên rất được sự chú ý của mọi người mỗi khi đoàn xe raodshow chạy qua.
Kịch bản tổ chức Roadshow khai trương siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World
AB Beauty World - Chuỗi siêu thị mỹ phẩm cho cả gia đình đầu tiên tại Việt Nam, mỹ phẩm chính hãng, mua sắm tiện lợi, sản phẩm từ thương hiệu lớn trong và ngoài nước, có hơn 10 chi nhánh khắp thành phố. Vì thế mỗi khi khai trương một chi nhánh mới chương trình roadshow của AB Beauty World luôn thu hút.
Roadshow của PNJ
PNJ tự hào là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu tại châu Á. PNJ phát triển và quảng cáo theo cách riêng của mình thông qua chuỗi roadshow giới thiệu sản phẩm mới. Điều này giúp cho khách hàng nắm bắt nhanh chương trình khuyến mãi cũng như ưu đãi hấp dẫn. Hình thức này giúp cho PNJ cung cấp dịch vụ cũng như tiếp cận khách hàng nhanh hơn rất nhiều.
Những lưu ý khi tổ chức roadshow ngoài trời
Giấy phép và thủ tục đăng ký tổ chức
Ngoài việc chuẩn bị kịch bản tổ chức roadshow thì trước tiên ta cần phải xin giấy phép chạy roadshow , để hoạt động quảng cáo được hợp pháp. Sau khi có được giấy phép quảng cáo ngoài trời bạn sẽ dàng truyền thông trên khắp các tuyến đường. Đồng thời quảng cáo trên các phương tiện truyền thông khác tuỳ theo kinh phí của từng doanh nghiệp.
Người giám sát chương trình
Người giám sát sẽ quản lý nhóm và giải quyết các vấn đề khi có sự cố xảy ra. Vì không chỉ có roadshow mà còn có những hoạt động khác nên nhất thiết phải có người giám sát. Đồng thời họ sẽ chỉ đạo theo kịch bản tổ chức roadshow đã được đưa ra theo đúng lộ trình.
Ví dụ: nhân sự tới trễ, xe hư, thời tiết xấu ... người giám sát sẽ chịu trách nhiệm tất cả. Đồng thời xử lý nhanh tình huống như đường bị hư, sữa chữa, bị cấm ... phải chuyển sang đường khác.
Lựa chọn phương tiện chương trình Roadshow
Để cho phù hợp với kinh phí của từng doanh nghiệp thì trong kịch bản tổ chức roadshow nên ghi rõ phương tiện. Thông thường để tiết kiệm chi phí thì phương tiện xe đạp và xe máy luôn được chọn dùng nhiều. Các PB/PG Roadshow sẽ điền khiểu xe chầm chậm và thẳng hàng chạy khắp các tuyến đường chỉ định. Tuỳ vào mô quảng cáo mà bạn hãy cân nhắc lựa chọn phương tiện chạy cho phù hợp để đạt hiệu quả tốt.
Người quản lý kịch bản tổ chức roadshow
Người quản lý sẽ quản các giám sát và điều phối chương trình roadshow để chỉ đạo, theo dõi lộ trình. Đồng thời cân nhắc khi có sự thay đổi hay bất cứ sự cố nào nếu như giám sát không thể thực hiện.
Trên đây là các kịch bản tổ chức roadshow thường được sử dụng, bởi các doanh nghiệp mà PR Việt muốn chia sẻ cùng các công ty, doanh nghiệp hay chủ shop. Hy vọng quý doanh nghiệp tổ chức được những chuỗi roadshow đạt hiệu quả và thành công nhất.
Công ty TNHH PR Việt
Trụ sở: 31/14 Nguyễn Triệu Luật, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh
VP Hồ Chí Minh: 74/1/5/4 Nguyễn Quý Anh, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh
VP Hà Nội: 42/9 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội
VP Đà Nẵng: 179/8 Nguyễn Chí Thanh, Phường Hải Châu, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng
Tel: (028) 2229 7376
Hotline/Zalo: 0906397327
E-mail: info@prviet.com.vn
Facebook: https://www.facebook.com/prviet
Website: https://www.prviet.com.vn
»»» Tìm hiểu thêm: