Nhằm phục vụ chuỗi chiến lược marketing tìm kiếm khách hàng cho căn hộ Hưng thịnh ở quận 7. Prviet đã lên kế hoạch tìm kiếm khách hàng tìm năng cho dự án căn hộ bằng hình thức đặt booth quảng cáo và phát tờ rơi tại 18 địa điểm quán café trên địa bàn. Prviet đã lên kế hoạch setup kế hoạch quảng cáo vào 8 ngày chia làm 3 đợt 20/3-22/3, 27/3-29/3,4/5-5/5 tại 18 điểm tại quán café là nơi tập trung đông người vào trước và sau ngày nghỉ lễ 30/4. Prviet đã lên cá các ý tưởng thiết kế standee và tờ rơi sao truyền được đầy đủ thông điệp thông tin đến khách hàng tiềm năng mà còn phải thật trang trọng để mang tầm vóc và đẳng cấp cho dự án Riverside.
Prviet cũng bố trí khung giờ 8-12h ở các quán café tập trung nhiều doanh nhân và các gia đình thường hay đến vào những ngày nghỉ. Việc tổ chức và bố trí nhân sự đầy nhiệt huyết có khả năng thuyết trình tốt, được huấn luyện bài bản để giới thiệu dự án đến tay khách hàng và có thể trả lời những câu hỏi của khách hàng theo yêu cầu. Việc bố trí standee được các nhân viên event trước khu vực đẹp mắt và dễ nhìn nhất. Sơ nét về dự án Riverside:
Căn hộ Riverside tọa lạc ngay mặt tiền đường rộng 35m, cách trục đường xa lộ Bắc Nam khoảng 300m, thuộc phường Tân Hưng, Quận 7, TP HCM. Tổng Diện Tích: 1,04 ha. Tổng số tầng: 18 , Tổng số căn : 570 căn. Diện tích căn hộ: 57m2 ->103m2 ( 2 – 3 phòng ngủ, 2 – 3 phòng vệ sinh). Địa điểm: Khu dân cư Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7. Công trình công cộng: công viên cây xanh, hồ bơi, sân tennis, khu chạy bộ, tập golf.
Vài hình ảnh sơ nét về chương trình Booth quảng cáo dự này: